Cách lắp thanh chắn Barrie khi bị gãy

Cách lắp thanh chắn Barrie khi bị gãy

Bạn đang lo về vấn đề thanh chắn Barrie khi bị tông gãy thì tháo lắp sửa chữa ra sao. Hãy để chúng tôi công ty Toàn cầu vina sẽ giúp bạn điều này

Hiên nay Barrie tự động thường được các đơn vị tin tưởng lắp đặt khắp nơi trên đất nước mình nhằm giải pháp được về tình trạng an ninh ra vào mỗi giờ cao điểm, những nơi cần độ an ninh cao... Nhưng ít khi những trường hợp thanh chắn Barrie bị xe tông gãy hoặc nhiều yếu tố khác làm ảnh hưởng đến hoạt động của Barrie.

Phải làm thế nào lấy thanh chắn gãy ra cách khắc phục như thế nào, vần đề này thường gây ít nhiều khó khăn rắc rối cho nhiều đơn vị lắp đặt Barrie.

Cách lắp thanh chắn Barrie khi bị gãy
Cách lắp thanh chắn Barrie khi bị gãy
Khi thanh chắn bị tông gãy việc đầu tiên phải chẩn đoán độ thiệt hại ra sao nặng hay nhẹ sau đó tháo hết ốc cố định tay cần ra coi tình trạng động cơ bên trong barie còn hoạt động không, nếu động cơ hoạt động bình thường thì quý khách cứ an tâm chỉ cần bỏ thanh chắn gãy liên hệ với chúng tôi mua tay cần mới tốt hơn giá cả phải chăng. Còn như thanh chắn chỉ bị móp hay cong chưa gãy thì kỹ thuật bên chúng tôi sẽ nắn uống thẳng lại như mới.
Cách lắp thanh chắn Barrie khi bị gãy
Cách lắp thanh chắn Barrie khi bị gãy
Liên hệ ngay để cho mình một sản phẩm ưng ý cho đơn vị của mình
Hotline : 0888.300.008
Liên hệ tư vấn : 0964.275.549

VPÐD: 172 D2,Phường 25,Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh
www.barriertudonggb.com - Email: quochung0289@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty lắp đặt barrie tự động

Barrie tự động là gì hoạt động ra sao